《วิเคราะห์บอลทุกลีก วันนี้》ดูตอนที่ 9 ออนไลน์-
วิเคราะห์บอลทุกลีก วันนี้
ภูมิภาค:ญี่ปุ่น
  ประเภท:สงคราม
  เวลา:2024-05-17 10:59
สรุปเนื้อเรื่อง
ทำไมเห็นผัวต้องทำหน้าเหมือนเห็นผีด้วย หน้าพี่มันไม่หน้ามองเหมือนไอ้หัวทองนนั่ รึไง หรือไอซ์นิยมแต่ของนอก‛ คุณสามีถากถางด้วยนำ้ เสียงดูถูก แววตาไล้เลียไปทวั่ ร่างบางไร้ซงึ่ ความสุภาพโดยสิน้ เชิง
34115055การเล่นครั้งที่สอง
52448คนได้กดไลค์แล้ว
73901คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
เสย่า โมโตกิ
จินกุจิ นาโอะ
มินามิ ไอซาวะ
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

มุไค อาอิ

เผยแพร่เมื่อ66นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ รินะ โอโตมิ : โดยสาว “แบม” เล่าเหตุการณ์ก่อนจะได้มารับบทปกเกศให้ฟังว่า “ผู้จัดการเห็นเราในเพจมหาวิทยาลัย ก็โทรติดต่อให้เรามาลองแคสติ้งบท ปกเกศ ให้หน่อยได้ไหม ตอนแรกก็คิดหนักมาก แต่ก็ตัดสินใจลองเข้ามาแคสต์ดู และก็โชคดีที่เราได้รับบทนี้ และได้รับโอกาสเข้ามาทำงาน ซึ่งก่อนหน้านี้เราไม่เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาก่อนเลย พอได้เข้ามาทำงานจริงๆ เราปรับตัวค่อนข้างเยอะ เครียดเพราะไม่รู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ต้องแสดงยังไง การแสดงมันตรงข้ามกับทุกอย่างที่เคยเรียนมาทั้งหมด แต่ทุกคนที่นี่ซัพพอร์ตเราดีมาก พี่ผู้จัดการเขาก็ส่งเราไปเรียนการแสดงมาคอร์สหนึ่ง เราก็เริ่มจะปรับตัวได้ โชคดีที่ป้าแจ๋วสอนเราเยอะ และเขาส่งครูสอนแอ็กติ้งมาแก้ปัญหาได้ตรงจุด”” 


คาริน โทโจ

เผยแพร่เมื่อ34ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ขาวสะอาดที่นี่: 这部《วิเคราะห์บอลทุกลีก วันนี้》ชายหนุ่มกัดฟันข่มความร้อนรุ่มภายในร่างกายที่แทบจะระเบิด พลิกร่างบางให้เข้ามาอยู่ภายใต้ร่างกํายําของเขา ก้มลงตักตวงความสุขจากผิวเนื้อเนียนของภรรยาคนสวยที่จําต้องสละฉายาเจ้าหญิงนํ้าแข็งไปชั่วคราว เพราะเวลานี้นํ้าแข็งเย็นยะเยือกกําลังจะหลอมละลายลง ด้วยความร้อนรุ่มจากเปลวไฟแห่งความปรารถนา และท้ายที่สุดทั้งคู่ก็ได้พบกับความสุขหฤหรรษ์เมื่อสัมผัสได้ถึงแสงพราวพร่างของดวงดาราที่เปล่งประกายเต็มท้องฟ้าในคํ่าคืนนี้


นากายามะ ราบบิท

เผยแพร่เมื่อ22ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ มิโอะ อิจิโจ : เห็นภาพปลื้มใจไปด้วยเลยจริงๆ ลูกสาวสวยลูกเขยก็หล่อ...สองคุณหมอน่ารักมาก。 

เดาความชอบของคุณ
วิเคราะห์บอลทุกลีก วันนี้
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 3 ออนไลน์ ดูภาพยนตร์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูซีรีส์เวอร์ชันเต็มรูปแบบออนไลน์ ดูตอนที่ 4 ออนไลน์